วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

การ์ตูนช่อง89

"การ์ตูนช่อง89 หรือ ช่อง Boomerang"
คิดว่าเพื่อนๆหรือน้องๆหลายคน คงเคยเปิดผ่านช่องนี่หรืออาจจะเคยเปิดดูเลย
วันนี้เราก็จะมาแนะนำการ์ตูนที่เราชอบมาแนะนำกันนะคะ การ์ตูนที่เราชอบก็จะมี ชาวเดอร์เจ้าตัวสีม่วงกินทุกอย่างที่ขว้างหน้าได้อย่างสบาย ครอบครัวของเขาน่ารักมาก เราว่ามุงดาวนี่กวนมากๆอ่ะ55555        เราชอบชาวเดอร์มากกกกกกก มันน่ารักมากแถมเราก็คงชอบกินแบบมันล่ะ5555



















เรื่องต่อไปนี้เราคิดว่าทุกคนคงจะเคยดูมากตั้งแต่เด็กๆใครไม่รู้จักนี่ถือว่าเชยมากๆนั้นคือ ทอมแอนด์เจอร์รี่นั้นเองคะ คู่กัดแห่งปี5555 ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็คอยจะแกล้งกันตลอดเวลา เราอยู่กับทอมเจอร์รี่นี่มานานมากตั้งแต่ประมาณอนุบาล2(ตอนนี่เราอายุ14แล้ว5555)











เราคิดว่ายังมีการ์ตูนที่สนุกๆอีกแล้วเราก็ชอบอีกมา แต่เวลาเรามีจำนวนจำกัด5555เลยมาแนะนำให้ได้แค่เท่านี้555 ขอบคุณมากนะคะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น